MUA BÁNH TRUNG THU Ở ĐÂU UY TÍN

Mua bánh trung thu uy tín phải kể tới Mộc Trà Mastery Mooncakes – một địa chỉ bánh gây thương nhớ cho biết bao nhiêu khách hàng.

Năm 2023, Mộc Trà xin giới thiệu những set quà vô cùng tinh xảo, đẹp mắt, thể hiện cái tâm và cái tầm của người biếu tặng:

Hộp 2 bánh Đại điểu nhất phẩm

Hộp quà gồm 2 bánh với hình tượng chim hạc – biểu tượng cho sự thanh cao, tinh túy, thần tiên thoát tục, đang quấn quýt bên nhành thiên điểu sang trọng, đầm ấm mang một lời chúc may mắn và cát tường cho người sở hữu.

Hộp 4 bánh  Tiên hạc minh châu

Hộp quà gồm 4 bánh với hình ảnh chim hạc bay vút lên trời xanh là biểu tượng của trí tuệ, tinh thần vươn cao đem lại nguồn năng lượng sống dồi dào và một ý chí đầy mạnh mẽ, mang đến những lời chúc sung túc và an khang thịnh vượng.

Hộp 6 bánh Nhất điểu liên hoa

Hộp quà gồm 6 bánh cùng với hình ảnh hoa sen tượng trưng cho tâm hồn thanh cao, thoát tục, hoàn mỹ cùng với loài chim bất tử tượng trưng cho sự trường thọ mang đến một lời chúc sức khỏe, cuộc sống may mắn, viên mãn.

 

Hộp đặc biết 8 bánh Thái bình thịnh thế

Hộp quà cùng với 8 bánh đã tái hiện lại khung cảnh thái bình thịnh thế dưới ánh trăng, mong muốn gửi tới lời chúc vẹn tròn, đủ đầy, an lạc. Đặc biệt hơn, hộp 8 bánh được thiết kế cùng tranh 3D độc đáo, lớp lót nhung và các phụ kiện tinh xảo, là món quà tinh tế, sang trọng nhất dành tặng quý khách hàng mùa Trung thu 2023.

Mỗi set quà đều là sự đầu tư tâm huyết, món quà tinh tế bậc nhất dành tặng cho những người thân yêu

—————————————————

BÁNH TRUNG THU NGHỆ THUẬT MỘC TRÀ – MOC TRA MASTERY MOONCAKES ✨